Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Tổng quan nhà cao tầng cao cấp MB Mỹ Đình Cầu Giấy

Siêu dự án MBLand Mỹ Đình được nghiên cứu thiết kế đẹp mắt về thẩm mĩ, hài hòa với không gian, thích hợp với quy hoạch thành phố mà lại phục vụ được nhu cầu trong sau này. Căn hộ MB Land Central Point Mỹ Đình dự kiến sẽ tạo lên cơn sốt Tòa tháp hiện đại diện tích từ 73m2 – 115m2...

 

Phối cảnh chung cư MBLand Center Point Mỹ Đính

 

I. TỔNG QUAN DỰ ÁN MBLAND CENTRAL POINT MỸ ĐÌNH

+ Tên Căn hộ  : Khu hỗn hợp cao tầng văn phòng, dịch vụ thương mại và nhà ở (MBLAND CENTRAL POINT MỸ ĐÌNH)
+ Vị trí xây dựng : Ô 1.A.IV Căn hộ thế hệ Mỹ Đình, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
+ Diện tích khu đất: 4.430 m2
+ Chủ đầu tứ: Công ty cổ phần địa ốc MB (MBLAND)
+ Đơn vị xây đắp: Công ty cổ phần LIDECO 1
+ Đơn vị tư vấn giám sát: VP tứ vấn và chuyển giao công nghệ xây dựng – Trường ĐH KT HN
+ Đơn vị tứ vấn thi công: Công ty CP Ecoland
+ Diện tích thành lập : 2.182 m2
+ Tổng diện tích sàn thành lập: 71.109 m2 (cả 3 tầng hầm)
+ Mật độ xây dựng: khoảng 50%
+ Quy mô Nhà cao tầng: một Tòa tháp bao gồm 30 tầng trong đó 23 tầng Chung cư; 07 tầng thương mại và 03 tầng hầm
+ Tổng diện tích sàn thành lập: 71.109 m2 (cả 3 tầng hầm)
+ Chức năng : Trung tâm thương mại, văn phòng và Tòa nhà để ởTầng 1,2,3: Trung tâm thương mại và nhà trẻTầng 4: tầng kỹ thuật và dịch vụ (bể bơi, Gym….)Tầng 5,6,7: tầng văn phòng và thương mạiTầng 8 -30: Tòa tháp để ở.                        
+ Tổng số Tổ hợp căn hộ: 357 Khu đô thị
+ Tổng số thang máy: 6 thang máy

II. VỊ TRÍ DỰ ÁN MBLAND CENTRAL POINT MỸ ĐÌNH
 

Vị trí của Quần thể có nhiều dễ ợt trong quá trình xây dựng cũng như vận hành khai thác công trình về vĩnh viễn. Địa hình khu đất tương đối cân đối. Địa điểm thành lập tòa tháp nằm cạnh 2 mặt phô là Nguyễn Cơ Thạch và đường Hàm Nghi là một trục phô chính của Hà Nội. Đây là một Vị trí đẹp, dễ dãi về giao thông, có góc nhìn thoáng và thoáng. bởi vì vậy, công trình không những phải đáp ứng về mặt thẩm mỹ kiến trúc, hài hoà với cảnh quan, phù hợp với quy hoạch tầm thường thị trấn nhưng còn phải phục vụ được những nhu cầu dùng trong tương lai.

Tổ hợp chung cư MBLand Mỹ Đình Khu vực có địa điểm kết nối giao thông rất tiện lợi và hối hả, chỉ mất 5 phút ra đến bến xe Mỹ Đình, phô vành đai 3; 10 phút tới trung tâm Hội nghị Quốc gia, cửa hàng BIG C. Tiếp cận hoàn toản các lợi ích xung quanh như trường học, bệnh viện, chợ, cửa hàng và công viên cây cỏ trong Siêu dự án Mỹ Đình và các khu vực lân cận.

Tòa nhà MBLand Mỹ Đình Khu đất xây dựng công trình ”Văn phòng, Trung tâm thương mại, Chung Cư MBLand Mỹ Đình Dịch vụ và Nhà ở hỗn hợp” nằm tại ô đất ký hiệu 1.A.IV của Dự án thế hệ Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội. tính năng sử dụng của khu đất là : Chung cư Tổ hợp căn hộ, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, ngân hàng.
 

III. TIỆN ÍCH DỰ ÁN MBLAND CENTRAL POINT MỸ ĐÌNH
 

Căn hộ là một Quần thể cao 30 tầng với 03 tầng hầm, 07 tầng trung tâm thương mại, văn phòng và 23 tầng căn hộ. công trình được bố trí 02 cụm thang gồm 06 thang máy và 03 thang bộ đáp ứng cho khối Căn hộ, 02 thang máy và 01 thang bộ phục vụ cho khối văn phòng; có xây cất lối đi cho người tàn tật; lối vào khu Tòa nhà và khu văn phòng, dịch vụ được bố trí hiếm hoi.

Các Siêu dự án được thiết kế văn minh, được tối ưu hóa các công năng sử dụng đoàn kết với nhiều tiện lợi vượt trội, MbLand Central Point Mỹ Đình sẽ đem đến không gian thư giãn cho dân cư sống tại đây.
+ Khu TTTM cao cấp, không gian sắm sửa hấp dẫn.
+ Khu nhà hàng sang trọng.
+ Phòng tập gym chuyên nghiệp được vũ trang các trang bị luyện tập cung cấp tăng nhanh sức khoẻ tim mạch như máy chạy bộ, xe đạp, chèo thuyền...
+ Không gian Spa sang trọng cùng đẳng cấp đáp ứng tận tâm chú ý của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
+ Phòng khám đa khoa tân tiến cung ứng dịch vụ chú tâm sức khoẻ theo tiêu chuẩn quốc tế cho mọi lứa tuổi trong một môi trường bình an, ấm áp và thân thiện.

IV. MẶT BẰNG DỰ ÁN MBLAND CENTRAL POINT MỸ ĐÌNH
 

Khu đô thị MBland Central Point Mỹ Đình có 400 Siêu dự án, diện tích đa dạng (từ 73m2 - 115m2, từ 1 - 3 phòng ngủ), thích hợp với nhu cầu dùng của các đối tượng khách hàng.

Các Chung cư MBland Central Point Mỹ Đình được kiến thiết tiến bộ, tinh tế và đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, đem lại cho cư dân nơi đây một không gian sống xanh, thoáng đãng. Bên cạnh đó, nội thất được bố trí có lí, tiện lợi, tối đa hóa công năng sử dụng, cấu kết với sự hài hòa của kiến trúc mặt ngoài tạo nên một tòa tháp hội tụ nhiều nhân tố thuận tiện và đẳng cấp.