Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Chính sách căn hộ Hòa Bình Green Hà Nội

Hòa Bình Green City là khu đô thị trọng điểm thuộc phía Đông Nam đô thị. tổ hợp căn hộ nằm ngay tại chân cầu Vĩnh Tuy – tuyến đường huyết mạch vào trung tâm thị trấn. tổ hợp căn hộ được xây dựng với nhiều đặc điểm "độc nhất vô nhị" tại Hà Nội.

hòa bình green city

I. Thông tin căn hộ:
Tên chung cư: Hòa Bình Green City (tổ hợp dự án cao cấp, trung tâm thương mại dịch vụ)
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Hòa Bình
địa điểm: 505 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Tổng diện tích: 17.377 m2
Quy mô thành lập: 2 nhà cửa cao 27 tầng.
Số khu đô thị: 273 tổ hợp căn hộ cao cấp
Thời gian hoàn thành: Quý 1 – 2014
Tư vấn kiến thiết: DA Group ( Hàn Quốc).
Các nhà thầu tham gia: Công ty CP xây dựng & tạo ra thép tự do, Công ty CP đầu tư xây dựng NHS, Viện KHCN thành lập IBST, Công ty CP xây dựng & thương mại TTT.
II. Công nghệ thành lập tiến bộ.
- tự do Green City được thành lập với kĩ năng chịu được động đất cấp 8 với vách bê tông dày 250mm, tường dày 350mm, sàn bê tông dự ứng lực với độ dày 220-240mm.
- Công trình sử dụng kính hộp an ninh Double Glazing Glass với 3 lớp kính, 1 lớp chân không có kỹ năng cách âm, cách nhiệt, giảm thiểu nhu cầu sử dụng điện năng sưởi ấm hay làm mát.
- Sảnh chính, cửa thang máy và ban công được mạ vàng 18k, 24k tạo nên vẻ sang trọng phong cách.
III. Tiện ích hoàn hảo.
5 tầng thương mại dịch vụ cung ứng các tiện ích: Đại siêu thị rộng 5000m2, bể bơi 4 mùa, bể sục, phòng xông hơi, phòng tập gym và yoga, spa rất rộng. Khu cây trồng, lối dạo bộ, đài phun nước, vườn treo, vườn nướng BBQ, sân tập golf mini và khu tâm linh. Tạo nên một quần thể xanh, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân.
Trong khi chủ đầu tư cũng rất vồ cập đến sức khỏe và sự an toàn của cư dân tại chung cư: Hệ thống camera giám sát khắp thang máy, thang bộ, hành lang, bảo vệ tại mỗi tầng tổ hợp căn hộ, hệ thống nước sinh hoạt sạch có thể uống tại tất cả các vòi không cần qua đun nấu, hệ thống điện dự phòng công suất 100%...
chung cư Hòa Bình Green City được xây đắp với ý tưởng đoàn kết thiên nhiên với con người, đồng thời vẫn đảm bảo một cuộc sống hiện đại, phóng khoáng.
– Hệ thống lọc nước sạch sẽ uống trực tiếp tại tất cả các vòi trong khu đô thị là hệ thống lần đầu tiên được lắp đặt cho chung cư tại Hà Nội.
– Hệ thống diện dự phòng công suất 100%.
– Với 3 tầng hầm để xe, mỗi tổ hợp căn hộ sẽ có 1 suất để ô tô và 2 suất để xe máy.
– Lối tản bộ xanh mát giữa 2 tòa nhà rộng hàng trăm m2.
– Khu sinh thái trên tầng mái có sân tập golf, khu dạo bộ, khu tổ chức tiệc nướng, khu vực tâm linh giúp bảo tồn những giá trị truyền thống là một khu vực sinh hoạt chung rất tuyệt cho cư dân nơi đây!
– 5 tầng dịch vụ cung ứng hoàn toản các tiện ích: Bể bơi 4 mùa, bể sục, phòng xông hơi, phòng gym, spa, vườn treo với rất nhiều cây xanh và hoa hồng, cùng chuỗi ngân hàng, đại khu chợ sẽ đảm bảo một cuộc sống thuận lợi nhất cho cư dân nơi đây.
III. Thông tin chung cư.
+ tổ hợp căn hộ Tòa B Hòa Bình Green City được mạ vàng 24K các thiết bị vệ sinh như vòi hoa sen, vòi xịt, vòi nước và cả lô giấy, đồng thời sàn và tường của phòng vệ sinh cũng được lát đá marble tự nhiên với vân đá rất đẹp, tuổi đời cực cao và giá thành đắt gấp 5-7 lần các loại đá khác!
+ Vật liệu hoàn thiện trong dự án đều là loại vật liệu và trang bị cao cấp: vũ trang vệ sinh Toto dòng cao cấp nhất mạ vàng 24k, công tắc điện Hager, bếp điện từ, máy hút mùi Hefele, điều hòa Inverter Daikin trị giá lên tới 150 triệu/ bộ, bình nước nóng Ferroli cùng hàng loạt các thương hiệu cao cấp khác!
+ Diện tích dự án tòa B: 68.9, 69.6, 70.6, 72, 139, 140m2.
Gíá bán chỉ từ: 2.35 tỷ/căn (giá đã bao gồm VAT), bảo trì.
+ Biểu phí dịch vụ:
- Phí dịch vụ: 3.900Đ/m2.
- Phí gửi ô tô: 1 - 1.2tr/tháng.
- Phí gửi xe máy: 90.000đ/tháng.
- Phí điện đất nước dân rất có lí.
+ Đặc điểm nổi trội của tổ hợp căn hộ Hòa Bình Green City:
Công nghệ xây dựng hiện đại:
- tiêu xài xây dựng của căn hộ Hòa Bình Green cao hơn 25% so với các tòa nhà hạng A khác, với kết cấu cột bê tông, tường bê tông dày 250 - 350mm, tòa tháp có kỹ năng chống rung lắc, chống động đất đến cấp 8 (cao hơn tiêu chuẩn Việt Nam).
- nhà cửa dùng vữa khô Mova trộn sẵn cho từng dự án một bề mặt đồng đều, không bong tróc.
- sử dụng kính 3 lớp cách nhiệt cách âm tới 75%, giảm thiểu điện năng sử dụng, chống ồn hiệu quả.
- Vật liệu hoàn thiện cao cấp:
sử dụng các vật phẩm nhập khẩu cao cấp để hoàn thiện cho khu đô thị: Sàn gỗ, sàn đá Marble, trần thạch cao đèn led tiết kiệm điện, bình nước nóng Ferroli, bộ điều hòa Daikin Vrviiis có giá thành lên tới 120 - 150tr/bộ, bếp điện từ, máy hút mùi của Hafele, vũ trang vệ sinh dòng ToTo mạ vàng cùng các thương hiệu nhiều người biết đến khác.