Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Giải mã quần thể Vinhomes Hải Phòng Việt Nam

Vinhomes Riverside Hải Phòng là khu đô thị trọng điểm của Vingroup trong năm 2016. Với tổng diện tích 78,5 ha, tọa lạc tại P. Thượng Lý, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng.

Khu thành thị tinh vi Vinhomes Riverside Hải Phòng (tiền thân là dự án khu thành thị Xi măng Hải Phòng) là một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn Vingroup trong năm 2016. chung cư có tổng diện tích 78,5 ha, tọa lạc tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng.

Có thể nói Vinhomes Riverside Hải Phòng chính là một khu đô thị khôn cùng cao cấp của tập đoàn Vingroup, công bố lần trước tiên tại thành thị đất cảng. Được mệnh danh là “khu resort xanh giữa lòng thành thị”, các khu Vinhomes Riverside của Vingroup vẫn luôn tạo nên những cơn sốt cho giới thượng lưu và từng lớp đại gia.

vinhomes riverside hải phòng

Bao gồm khu biệt thự, liền kề và nhà phố thương mại Shophouse.

1-biệt thự: Gồm biệt thự đơn lập (tách biệt) và vi la song lập (liền nhau), view Hồ và hướng vườn Diện tích giao động từ.

2-Liền Kề: Liền kề song lập, tạo thành nhiều phân khu, view Hồ, view Nội Bộ, và hướng vườn. Diện tích giao động từ (..? ).

3-Shophouse: Nhà phố thương mại, chuyên để kinh dinh, buôn bán, và vị trí nằm phía ngoài khu vực đi lại sầm uất của chung cư Diện tích giao động từ.

* Lý do nên đầu tư Vinhomes Riverside Hải Phòng.

1. vị trí đắc địa: Tọa lạc tại khu đất bao la và thông thoáng nhất đô thị Hải Phòng.
2. liên lạc thuận lợi: Khoảng cách tới trường bay Cát Bi, sân bay duy nhất thị thành cảng dễ thương chỉ 10km, với tầm 20 phút chuyển di.
3. Tiện ích vượt trội.
4. cống phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và đầu tư của Tập đoàn địa ốc tăm tiếng nhất Việt Nam.
5. thời cơ đầu tư sinh lời quyến rũ, lợi nhuận cao.

địa điểm Vinhomes Riverside Hải Phòng - vị trí vàng.

​Vincom Hải Phòng có địa điểm khác biệt nằm trên bán đảo có 2 mặt giáp sông Cửa Cấm và sông Thượng Lý, 2 mặt còn lại giáp các trục đường giao thông quan yếu, Vinhomes Riverside Hải Phòng hội tụ toàn vẹn nguyên tố “nhất cận thị, nhị cận giang”. Nơi đây vừa có địa điểm giao thông tiện lợi, vừa chiếm hữu cảnh quan thiên nhiên xanh mát bậc nhất tỉnh thành.

Tận dụng địa thế lạ mắt của tổ hợp căn hộ, chủ đầu tư Vingroup đã quy hoạch Vinhomes Riverside Hải Phòng thành khu thành phố ven sông theo kiến thiết đa dạng phong cách như đương đại, tân cổ đại và cổ truyền với các phân khu tác dụng gồm nhà ở thấp tầng, cao ốc, công trình công cộng, mặt nước, cây cỏ và các nhà cửa hạ tầng kỹ thuật khác. căn hộ do Công ty Humphrey & Partners (Mỹ) thực hiện tham mưu xây đắp.

Giao cắt giữa đường Hà Nội và đường nam Cầu Bính là cao ốc gồm khách sạn, văn phòng và dịch vụ thương mại mang thứ hạng 5 sao - điểm nhấn của tổ hợp căn hộ với chiều cao lên đến 45 tầng. Đây sẽ là tòa nhà cao nhất miền duyên hải hiện giờ và được kỳ vọng sẽ là trọng tâm du lịch, mua sắm và vui chơi giải trí của đô thị.

Quy mô căn hộ Vinhomes Riverside Hải Phòng.

Tận dụng địa thế rất dị của khu đô thị, chủ đầu tư Vingroup đã quy hoạch Vinhomes Riverside Hải Phòng thành khu đô thị ven sông theo xây cất nhiều chủng loại phong cách như đương đại, tân cổ điển và cổ kính với các phân khu chức năng gồm nhà ở thấp tầng, cao ốc, tòa tháp công cộng, mặt nước, cây cỏ và các tòa tháp hạ tầng kỹ thuật khác. khu đô thị do Công ty Humphrey & Partners (Mỹ) thực hành tham mưu kiến tạo.

Trong đó, bất động sản nhà ở gồm vi la, vi la liền kề và nhà phố thương mại (shophouse) có tầm nhìn thoáng rộng, hòa mình với phong cảnh tự nhiên. khác lạ, các biệt thự đơn lập nằm sát bờ sông đều chiếm hữu sân vườn rộng rãi, bể bơi gia đình hướng thẳng ra sông, mang đến phong cách sống resort cho gia chủ.

Giao cắt giữa đường Hà Nội và đường nam Cầu Bính là cao ốc gồm khách sạn, văn phòng và dịch vụ thương mại mang thứ hạng 5 sao - điểm nhấn của khu đô thị với chiều cao lên đến 45 tầng. Đây sẽ là tòa nhà cao nhất miền duyên hải hiện giờ và được kỳ vọng sẽ là trọng tâm du lịch, buôn bán và vui chơi tiêu khiển của đô thị.

ngoại giả, chủ đầu tư cũng sẽ xây dựng nhiều tiện ích cho cư dân nơi đây như hệ thống trường liên cấp Vinschool, công viên cây cỏ, các khu nhà dịch vụ (club house)….


Vinhomes Riverside Hải Phòng là tổ hợp căn hộ đầu tiên của Vingroup tại khu vực này có vừa đủ các item nhà ở từ biệt thự cao cấp, liền kề, nhà phố thương nghiệp tới khu đô thị sang dành cho khách hàng. Quy hoạch chung cư xây dựng trên diện tích hơn 785 nghìn m2 gồm các khu chức năng:

♦ Khu hổ lốn căn hộ cao cấp, văn phòng, trọng điểm thương nghiệp.
♦ Khu thương mại dịch vụ.
♦ Khu công viên chuyên đề, cảnh quan tiện ích.
♦ Khu nhà ở phối hợp dịch.
♦ Khu nhà ở phối hợp dịch vụ thương mại gồm

Tiến độ kiến thiết tổ hợp căn hộ:
Ngày 4/3/2016 vừa qua, sự kiện khởi công tổ hợp căn hộ Vinhomes Riverside Hải Phòng đã chính thức công bố với sự tham dự của hàng nghìn quan khách, nhà đầu tư và đại diện chính quyền.

hoàn tất quờ quạng vào năm 2020, tổ hợp căn hộ khu thành phố phức hợp Vinhomes Riverside Hải Phòng là trọng điểm kinh tế quan trọng của khu vực, góp phần thay đổi dung mạo thị thành và thúc đẩy phát hành kinh tế tầng lớp của tỉnh thành Hải Phòng và các khu vực lân cận.